DABACO NẰM TRONG TOP 50 CÔNG TY NIÊM YẾT TỐT NHẤT VIỆT NAM 2021

Không có mô tả ảnh.
Để có tên trong danh sách này các doanh nghiệp phải đạt các tiêu chí như: Mức phát triển bền vững của doanh nghiệp: vị thế công ty trong ngành, nguồn gốc lợi nhuận, chất lượng quản trị doanh nghiệp, triển vọng phát triển ngành…50 công ty tốt nhất năm 2021 phần lớn đã xác lập được vị thế cạnh tranh trên thị trường, không chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình mà trong cả nền kinh tế.
#DABACO có một chiến lược phát triển “dài hơi”, điều DABACO hướng tới là “giá trị của sự phát triển bền vững”. Đó là lý do DABACO kiên định theo đuổi sứ mệnh là trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành nông nghiệp – thực phẩm, nhằm mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm nông nghiệp sạch, an toàn và dinh dưỡng thông qua việc kiểm soát chặt chẽ chuỗi giá trị khép kín #3F: #Feed#Farm#Food và đây cũng là triết lý kinh doanh của DABACO kể từ khi thành lập đến nay.
Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết '50 Forbes CÔNG Forbes Forbes Forbes Forbes Forbes Forbes Forbes Forbe orbes Forbes Forbes'
Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhà
 
Hiện tại, DABACO vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh tiến độ đầu tư các dự án dở dang nhằm hoàn chỉnh chuỗi khép kín và chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, không ngừng nghiên cứu, cải tiến, ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ vào sản xuất, chăn nuôi, nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả sản xuất kinh doanh, nhằm tối đa hóa giá trị cho công ty, cổ đông, người lao động các đối tác và khách hàng. Đồng thời đảm bảo tiêu chí phát triển bền vững và trách nhiệm với xã hội, cộng đồng.
Có thể là hình ảnh về 17 người, mọi người đang đứng và trong nhà